Hướng dẫn cách đăng kí làm tài liệu bảng minh họa quyền lợi của công ty Bảo Hiểm Bảo Việt Nhân Thọ

Hướng dẫn cách làm bảng mô tả quyền lợi Bảo hiểm Bảo Việt

Nhiều bạn muốn tìm hiểu bảng mô tả quyền lợi của Bảo hiểm Bảo Việt với từng gói bảo hiểm theo từng độ tuổi khác nhau:
Ở dây mình sẽ hướng dẫn để các bạn tham khảo( sau khi tham khảo các bạn có thể trực tiếp vào website của Bảo hiểm Bảo Việt để đăng kí tham gia) :
  1. Các bạn vui lòng vào địa  chỉ: Bảo hiểm bảo việt.
  2. Bạn đăng nhập với mật khẩu: bvnthoabinh      mật khẩu: 491593
  3. Sau khi đăng  nhập thành công dao diện sẽ hiện ra như thế này:
                                                   


4. Bạn thấy có mục tài liệu hướng dẫn(ở dây khi chọn sẽ hiện danh mục các sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao của Bảo Việt Nhân Thọ.
5. Tùy thuộc vào sản phẩm bạn muốn tham gia bạn có thể lựa chon nuhuwL: sản phẩm hưu trí, Liên kết chung, San phẩm truyền thống, sản phẩm khác(sản Phẩm BHYT).

6. Ở dây nếu các bạn muốn tham gia cho các cháu nhỏ có thể tìm hiểu các sản phẩm là An Sinh Giáo Dục, An Tâm Học Vấn(sản phẩm nâng cấp An sinh giáo dục), An Phát Hưng Gia.( sản phẩm khuyên tham gia). Còn về độ tuổi từ 18 tuổi trơ lên có thể tham khảo các sản phẩm hưu trí, An Phát Hưng gia, An phát Trọn Đời.
 Ví dụ:Mình sẽ làm thử sản phẩm An phát Hưng Gia( một số lưu ý: Bên mua bảo hiểm phải đủ 18 tuổi và phải là mối quan hệ ruột thịt)


7. Chọn tạo mới  sau đó bạn có thể tham khảo ví dụ để điền thông tin của bạn muốn ai đứng tên(Bên mua bảo hiểm) người được bảo hiểm là ai (có thể trùng BMBH), sau đó xác nhận.Các bước tiếp theo sẽ có hình ảnh các bạn chú ý kĩ nhé đơn giản mà:

8. Sẽ có 3 mục là cá nhân tổ chức và Trùng BMBH( bạn có thể trọn trùng nếu bảo vệ cho bạn, con không bạn chon 2 mục kia để tham gia cho người bạn muốn bảo vệ chính):

9. Thông tin hợp đồng chính ( ở đây sẽ điền thông tin mức phí và nó sẽ hiện mức độ bảo vệ của NDBH):ở dây sẽ có thời gian tham gia(10,15,20) ....Quyền lợi tư vong có 2 loại nếu trọn vượt trội thì khi rủi ro sẽ được chi trả cao hơn so với cơ bản(th này thường không ai mong muốn vi kh đã gặp rủi rõ). Có cả gia tăng STBH(có 2 mức 0 và 5% tùy thuộc vào KH). Điền xong thông tin các bạn chọn  nút bên cạnh Xác nhận và nhập SPBT:
10.Về sản phẩm bổ trợ nếu bạn muốn tham gia sản phẩm nào như R8,R12,R13, R15, R16, R17,R18,R19.(lưu ý sản phẩm R8 khuyên dùng vì trường hợp BMBH gặp rủi rõ khi tham gia sản phẩm này sẽ được miễn đóng phí);



11. Sau đó bấm xác nhận như hình:



12. Sau đó bạn chọn lưu lại. Và tiếp theo bạn chọn Xuất MH PDF:


13.Lưu ý khi bạn chọn Xem tài liệu có trình duyệt không nhảy sang tab bảng Minh quyền lợi( các bạn xem thanh công cụ có báo gì ở bên phải không nếu báo là cửa sô TAB đang bị chặn bạn chọn vào đó chọn cho phép sẽ thấy link đến bảng minh họa quyền lợi.(kết qua như hình):

14. Chúc các bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

ThanhMinh(tổng hợp)




























No comments:

Powered by Blogger.