Các dịch vụ cho vay tài chính phổ biến hiện nay tại Việt Nam

Cho vay tài chính là gì, thủ tục, đăng kí cho vay như thế nào!

Hiện nay với nhu cầu vay tài chính với nhiều mục đích sử dụng cho các nhu cầu công việc, mua sắm, vay để xây nhà và các mục đích khác nhau. Các dịch vụ vay tài chính đang nở rộ và rất phổ biến. Bài viết này nhằm giới thiệu cho các bạn tìm hiểu quy trình vay tài chình của một số công ty đang hỗ trợ dịch vụ này.

 Vay tài chính hiện nay có nhiều cách vay, vay theo hợp đồng bảo hiểm, vay theo cmt, giấy tờ xe... và nhiều loại hình khác. Hình thức vay với hầu hết mọi đối tượng cá nhân tố chức ( mức vay cỏ thể là từ 10 - 500 triệu, tùy thuộc vào hình thức vay.
Một số công ty, tổ chức tín dung hoặc ngân hàng đang hỗ trợ cho vay, mình sẽ liệt kê một số tổ chức và ngân hàng để bạn tham khảo.

  1. Dịch vụ tài chính F88 .

Dịch vụ cho vay tài chính F88 đang nở rộ và  F88  cung cấp dịch vụ tại các cửa hàng của F88 tại Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa,TP.HCM. Bạn chỉ cần chú ý một chút là sẽ thấy F88 rất phổ biến.

2. Dịch vụ cho vay Doctor Đồng:





Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn 
hạn với khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10,
20 hoặc 30 ngày được cung cấp bởi các đối tác cho vay của chúng tôi. 
Hiện nay, đối tác cho vay chiến lược các khoản vay cầm cố của Doctor Đồng là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát (VAP).Thanh toán khoản vay sẽ được 
thực hiện vào cuối kỳ hạn như quy định trong Hợp đồng Vay cầm cố.

3. Ngân hàng Phương Đông OCB .

Được thành lập từ năm 1996, ngân hàng Phương Đông đến nay có gần 200 đơn vị kinh doanh và 120 điểm giao dịch trên toàn quốc. Liên tục trong nhiều năm, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình toàn ngành, nợ xấu thấp, các chỉ số hoạt động an toàn cao và ổn định.

4. Citibank.


Citibank là ngân hàng toàn cầu với hơn 200 năm kinh nghiệm trên toàn thế giới và hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Citibank hiện đang cung cấp các dịch vụ ngân hàng tài chính và gần đây nhất là dịch vụ cho vay cá nhân.

Còn rất nhiều ngân hàng và tổ chức cá nhân hỗ trợ vay tài chính.Mình chỉ liệt kê một số tổ chức ngân hàng uy tín đang phát triển mạnh dịch vụ này để các bạn tham khảo.



No comments:

Powered by Blogger.